Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 6
Tháng 04 : 107
Năm 2024 : 1.057
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CHO NĂM HỌC MỚI CỦA CÁN BỘ, GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN TRƯỜNG MẦM NON AN NINH

CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CHO NĂM HỌC MỚI CỦA CÁN BỘ, GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN 

TRƯỜNG MẦM NON AN NINH

Năm học mới đã đến. Ngày khai giảng năm học mới đang tới gần. Trong những ngày qua, tập thể CBGV, NV trường Mầm non An ninh đã tích cực, khẩn trương tổ chức các buổi lao động nhằm chuẩn bị tốt cho ngày tựu trường và khai giảng năm học 2022- 2023.

Để có một môi trường tốt nhất cho trẻ, nhà trường tiến hành rà soát các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện có, lập kế hoạch bổ sung thiết bị đồ dùng đồ chơi còn thiếu, sửa chữa thiết bị hỏng hóc, tổng vệ sinh môi trường trong và ngoài lớp học, bếp ăn, công trình vệ sinh. Năm học mới 2022- 2023 Vì dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp nhà trường tiếp tục có giải pháp để phòng chống dịch . Ngoài việc trang bị đầy đủ xà phòng, dung dịch rửa tay sát khuẩn cho các lớp, phun khử khuẩn trường lớp, tuyên truyền tới phụ huynh và cộng đồng làm tốt công tác phòng chống dịch. Trường mầm non An ninh quyết tâm cố gắng ở mức cao nhất, chuẩn bị thật tốt về môi trường giáo dục, để trẻ đến trường được sinh hoạt, học tập, vui chơi trong một môi trường an toàn ngay từ những ngày đầu năm học. Các hoạt động văn nghệ của giáo viên và học sinh cũng được đẩy mạnh, tranh thủ thời gian học sinh chưa đến trường, các cô giáo đã tích cực tập luyện văn nghệ nhằm đem lại không khí vui tươi phấn khởi cho ngày khai trường cũng như tham gia biểu diễn trong các dịp lễ, tết, các sự kiện hoạt động lớn của địa phương.

Hy vọng rằng với sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng dạy học cho trẻ trước thềm năm học mới sẽ đem lại cho trẻ một ngày hội đến trường thật ý nghĩa, ấn tượng. Hứa hẹn một năm học mới sẽ gặt hái nhiều thành công!

Sau đây là một số hình ảnh của tập thể CBGV, NV trong những ngày tổng vệ sinh trường lớp .

 

 

 

 

 

 

 

 


Tác giả: Trường Mầm non An Ninh
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip
Văn bản mới